

Carlam Cymru
Os hoffai unrhyw athrawon diddordeb cefnogi a chyflwyno sesiynau adolygu Carlam Cymru yn y dyfodol, ewch i’r dudalen Swyddi Gwag.
Recordiadau
Llywich trwy’r opsiynau isod i gael mynediad at gyfres o recordiadau ac adnoddau ar gyfer amryw o bynciau craidd ac all-graidd.
Cefndir
Ym mis Ionawr 2021, penododd Llywodraeth Cymru ag e-sgol i hwyluso a chynnal cyfres o sesiynau adolygu byw ar gyfer myfyrwyr TGAU, Uwch Gyfrannol a Safon Uwch.
Nod y sesiynau yw i gyfoethogi gwybodaeth y myfyrwyr mewn wahanol pynciau ac i eistedd wrth ymyl y gwaith anhygoel mae’r athrawon yn eu cyflawni yn eu hysgolion. Mae’r sesiynau adolygu byw AM DDIM ar gael i bob myfyrwr ledled Cymru, ble bynnag maent yn byw a’u cefndir.
Fel prosiect, mae e-sgol wedi recriwtio athrawon profiadol i gyflwyno’r sesiynau adolygu byw. Mae mwy na 50 o athrawon o bob rhan o Gymru wedi cefnogi’r fenter.
Mae’r athrawon hyn yn cyflwyno’r digwyddiadau byw AM DDIM ar ôl ysgol trwy Microsoft Teams trwy Hwb. Yna gall myfyrwyr naill ai diwnio mewn a gwylio’r sesiynau hyn yn fyw ar y dyddiad a’r amser penodol. Neu fel arall, gall myfyrwyr wylio’r recordiadau a chael mynediad at yr adnoddau perthnasol ar amser mwy addas.
Hyd yma, mae 3 rownd o sesiynau adolygu Carlam Cymru wedi’u darparu, sef Gwanwyn 2021, Hydref 2021 a Gwanwyn 2022.
Cymrodd 54 athro, ledled Cymru, ran yn y sesiynau adolygu
Hyd yma, mae 432 o sesiynau adolygu wedi'u darparu
Dilynwyd y sesiynau yn fyw, neu gwyliwyd y recordiadau gan dros 9000 o ddisgyblion
Dyma rhai sylwadau o’r disgyblion:
“roedd camau strwythuredig i bob sesiwn”
“roedd yr athro yn atgyfnerthu gwaith roedden wedi gwneud”
“roedd yn dda cael rhywun yn mynd trwy’r agweddau allweddol mewn ffordd a oedd yn briodol i’r bwrdd arholi”
“roedd yn dda cael yr adnoddau i edrych yn ôl arnynt pe byddem dal yn ansicr”
%
97% o’r disgyblion yn cytuno neu’n cytuno’n gryf bod y sesiynau’n ddefnyddiol i’w anghenion
%
100% o’r disgyblion yn cytuno neu’n cytuno’n gryf bod y cynnwys/adnoddau wedi'u trefnu'n dda ac yn hawdd eu dilyn
%
100% o’r disgyblion yn cytuno neu’n cytuno’n gryf bod y cyflwyniadau yn glir ac yn effeithiol
%